Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất gỗ sồi

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm mới không gian nấu nướng bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có nhẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có sức sống hơn hẳn. Điều độc nhất bạn cần lưu ý đối với cách này là thường xuyên thay đổi màu sắc và loại hoa.

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở đô thị New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần   nhà hai tầng hiện đại   Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ  thiet ke noi that  đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, dài, hí viện, nhà máy thép, khám đường, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến tha ma tàu...

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang hoàng vừa khiến căn phòng trở thành gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Ngẩn ngơ nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nếu  thiết kế nội thất đẹp    nhà ống hiện đại 5m   bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng hợp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà,

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp  thiet ke noi that dep  ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không gian phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít nhất.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh sắp xếp bàn,   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   ghế, ô, màn che một cách gọn. Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu nho, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang hoàng cho quang cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở thành êm ấm và gần gũi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích dùng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho phù hợp. Ví dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan yếu mà bạn phải chuẩn bị trước nhất.

Mô   nhà ống đẹp hiện đại   hình thiết kế căn nhà

Những nhân vật nổi tiếng như Cary grant

John Barrymore đã từng sống ở đây

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đoàn như xống áo, sách vở…

Bạn  thiết kế nội thất  có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí hạp trong ngôi nhà của bạn.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể dùng chúng để làm giá treo phương tiện bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét