Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Các nội thất vụ bản

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến dự triển lãm, đa số trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được trình diễn.# Như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tiễn của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác tây riêng hơn để ngụ ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có láng giềng là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Trong   mái nhà hiện đại   phòng ngủ, điểm nổi trội chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự rét mướt cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự đương đại và sang trọng là ưu  thiết kế nội thất đẹp  tiên. Vớ các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp xếp một cách khéo léo để mở mang không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Trang trí kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa  thiet ke noi that    nhà phố hiện đại 6m   thiết kế thời trang vào phòng ăn.

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách,

Phòng khách thanh nhã, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp – bàn ăn gọn gàng, sáng sủa.

Viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở thành thuận lợi và không kém phần sang.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu   nhà phố đẹp hiện đại   xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang hoàng trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có  thiết kế nội thất  thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có liên quan đến chủ đề biển cả.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở   nhà phố hiện đại 6m   tư thế đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màu vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Bộ  thiet ke noi that dep  giỏ mây xinh dưới chân ghế băng dài.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5. Túi/ móc treo tường điên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét