Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất phòng ăn đẹp

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu sắc và trong sáng mà chúng ta thường sử dụng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh tinh khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh trước tiên, hay dùng cho quần jean. Xanh biết   mẫu nhà ống hiện đại   là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Đèn LED được ưa chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông báo về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành khuynh hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, tiện tặn điện, màu sắc chân thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, đương đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân dụng.

Tham vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Bộ Xây dựng cho biết:  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang nối cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật tương trợ, chỉ dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để nhanh chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lựa phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển bền vững./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua   nhà vệ sinh hiện đại   vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở nên thiên đàng cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư    màu sơn nhà hiện đại   của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh  thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2  khiết và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn  

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo dụng cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

 nhà phố hiện đại 6m   hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần vấn và thanh lịch. Nó có một diện vào rất qua, bí mật và đồ nội thất được chọn lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang hoàng được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Nhà tiêu tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhõm, những món đồ đạc yêu thích được đặt ở vị trí thuận tiện nhất để bạn dễ sử dụng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí ẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét