Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất quốc dương

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là lựa chọn hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tổ ấm xinh của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3.  thiết kế nội thất chung cư mipec  Tranh trang trí từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Lề thói của Uyên Thảo là sắp xếp nhà cửa, nấu bếp khi có dịp rảnh. Một sở thích đặc biệt của người đẹp là thích nấu ăn đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Thảy căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trọng điểm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị nguyên liệu làm bánh trung thu.

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một   nhà cấp 4 hiện đại   vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy tự hào của các loài hoa vùng sa mạc oi bức, vườn còn có các

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô số những đồ nội thất tiết kiệm không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo vô cùng độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này  thiết kế nội thất chung cư n05  thực sự sang trọng và đạt được độ thoáng lý tưởng

công trình như thư viện hoa, phòng thể nghiệm, khu bảo tàng thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ rầm rĩ, nườm nượp ở những khu thị thành quanh tỉnh thành Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thái bình, cổ kính đến lạ.

Nổi bật trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là trọng điểm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh ví một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, trọng tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm đổi thay khuân mặt của thủ đô Baku. Trọng điểm được xây dựng để làm trọng tâm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trọng điểm rộng 57.000 m2 này   cổng nhà hiện đại   với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ biểu tượng cho chức năng của một trọng điểm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tàng và trọng tâm hội nghị. Không gian văn hóa được liên kết với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự riêng tây, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan yếu nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy vậy trung tâm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương nghiệp Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy Điển).  tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư    nhà đẹp 2 tầng hiện đại   Tác phẩm này gây ngạc nhiên cho người chiêm ngưỡng từ cái nhìn trước tiên : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tiễn đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc hiện đại, phối hợp giữa những đường ngang dọc thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương nghiệp 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trọng điểm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành vong hồn của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán lẻ. Cả thảy nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình hiện đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của đô thị Malmo.

Tác phẩm gây sửng sốt từ cái nhìn trước hết

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần  thiết kế nội thất chung cư 80m2  chừng. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung khoảng về hướng cửa bếp như thường đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp căn bản xác định vị trí thích hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa đun nấu, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều thích hợp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá   nhà phố hiện đại   vượng lại làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương hạp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét