Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất nhà đẹp

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm chủ chốt để nơi chốn thân thương đó trở nên đẹp nhất trong tâm trí của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thoát khi bước vào và dâng trào xúc cảm khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương buôn Việt" phần 2

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lựa.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống.   nhà lắp ghép hiện đại   Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe  thiết kế nội thất đẹp  đạp là phương tiện đi   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   lại cốt và rất được người dân ở đây yêu thích.

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hiện. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được sắp đặt nhằm tái hiện lại không gian xưa, hợp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện  thiet ke noi that dep  vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có cỗi nguồn   kiến trúc nhà hiện đại   từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện bác sĩ AiBolit...

Cần nhớ rằng không phải loại rèm cửa nào cũng có thể giặt được. Do đó, bạn cần chọn phương pháp làm sạch hạp.

Nếu rèm cửa của  thiết kế nội thất  bạn cần được là ủi để lấy lại độ kì cọ vốn có thì chỉ nên là ở mặt trái. Ở các phần viền, nếu gấp bị nhăn nhúm, bạn nên xịt một tẹo nước để làm ẩm vải giúp cho việc là ủi được dễ dàng hơn. Trong quá trình là ủi cũng cần nhẫn nại, không nên co kéo, giằng vải quá mạnh làm đứt chỉ trên các đường may.

Chỉ nên là ủi mặt sau của rèm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Tắm là một trong những không gian chính quan yếu chẳng thể thiếu trong một ngôi nhà hiện nay. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Bởi thế, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện  thiet ke noi that  ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lọc The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng tâm thương mại, ngân   nhà sách hiện đại   hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tất cả các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương nghiệp - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét