Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất hòa phát

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn vi la to lớn này? Tại sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thí nghiệm y khoa lại toang hoang với các dụng cụ nằm rải rác. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến chúng ta có thể hình dung về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho chuồng chồ.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang hoàng cầu tiêu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Loại kệ mở thanh gỗ dài là lựa chọn hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ  thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2    nhà sách hiện đại   cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang trí chuồng chồ dưới đây thật hào phóng chuẩn y những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường phối hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất thuận tiện để cất gọn đồ đạc đã khiến tiền sảnh chuồng xí này vô cùng ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang trí da tượng   nhà phố hiện đại   trưng cho sự phóng khoáng.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu  thiết kế nội thất chung cư mandarin  tự tay dạo vật liệu và đồ dùng nội thất, sắp đặt và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời kì và công sức, thậm chí gây khó nhọc trong lúc sắp xếp, tốn kém do phải đổi thay màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt ứng dụng mô phỏng không gian sống và nội thất  thiết kế nội thất nhà chung cư  ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để   nhà lệch tầng hiện đại   hiệp với vẻ đẹp cổ điển,

Sân bay riêng trong khuôn viên biệt thự

Từ trong máy bay, có thể thấy sân bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

sang của ngôi nhà, đồ nội thất tuy dùng ít nhưng được chọn lựa cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng thanh tao hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được dùng khéo léo# làm trổi lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần dùng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng màng tang, năng lượng gió, ngăn chặn hao phí nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết  thiết kế nội thất chung cư 60m2    kiểu nhà hiện đại   kế tằn tiện năng lượng thể hiện ở nguyên liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của ác và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn được trang trí xinh xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét