Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất enbac

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm chủ chốt để nơi chốn thân thương đó trở nên đẹp nhất trong tâm não của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thoát khi bước vào và dâng trào xúc cảm khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt" phần 2

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trung tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng chung cục trong danh sách 6 tòa  thiết kế nội thất chung cư 100m2  nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được   nhà hiện đại nhật bản   xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thành phố Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70  thiết kế nội thất nhà chung cư  ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần đô thị cổ Yogyakarta của Indonesia

>> Sang trọng và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này  thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2  sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Căn phòng dành riêng cho những nhân tình thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả kim đơn do bố Thành Chương vẽ. Que đan đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn ghẽ.

Biệt   nhà biệt thự hiện đại   thự siêu sang của các siêu sao

Các   những mẫu nhà hiện đại   bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang trí với 3 cách đơn giản

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Phòng  thiết kế nội thất chung cư 80m2  khách tràn đầy màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm chút cây cối là gu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình chăm nom chúng mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét