Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất gỗ óc chó

2. Dùng các loại móc treo

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo hợp cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa năng treo các loại muôi, thìa to, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những   màu sơn nhà hiện đại   chiếc giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các món gia vị như hành tỏi đều có ích trong bếp chật.

4 mẹo

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần

Brad  gia thanh lam tran thach cao  Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà quyến rũ Angelina Jolie.

Brad  thi cong tran thach cao noi  Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Phòng thư giãn của viên chức tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ   nhà hai tầng hiện đại   sở Google ở Nga.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một  thi cong thach cao  kiểu hoa trang hoàng kết hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang hoàng khác với khối trụ tròn đơn giản.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm   nhà phong cách hiện đại   của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Biệt thự ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ tỉnh thành Los Angeles.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi  video thi cong thach cao    nhà vệ sinh hiện đại   nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thị thành lãng mạn, ít ai tưởng tượng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Chris Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà sang trọng, hiện đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét