Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Sáng tạo trần thạch cao thả

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  trí phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và doanh gia công nghệ

Phòng khách dành cho những vị khách là con trẻ. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng   nhà sàn thời hiện đại   thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Danh tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn  thi công vách thạch cao đà nẵng  thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các Tên tuổi của những người mẫu nổi danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở nên phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Trừ   các kiểu nhà hiện đại   những khu vực ẩm thấp, quờ quạng sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản ánh sáng, giúp không gian sáng và rét mướt hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở thành ấm áp hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, tự nhiên. Chả hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…ắt được phối hợp lại để tạo nên một quang cảnh tót vời.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng  mau tran la phong thach cao dep    mái nhà hiện đại   ngủ cũng trang hoàng bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn gàng. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu  báo giá trần thạch cao vĩnh tường  không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tìm kiếm.

Nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Vì vậy, quờ vạn vật đều "tự sắp đặt và hài hòa", được đề đạt trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn   khu nhà ở hiện đại   ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét