Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất uma

Ghé thăm

Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Phòng  tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư    xây nhà ống hiện đại   khách thênh thang, sang chảnh

Khu bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy tượng trưng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải nói về yếu tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nờm nợp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế   nhà lệch tầng hiện đại   mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư rộn rịch bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thảnh thơi.

Ứng dụng HomeStyler của Autodesk là một áp dụng đa nền móng, không những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà, mà

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông  thiết kế nội thất chung cư n05  tin Blogger - Tác giả bài viết:

còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và hướng dẫn người dùng trong việc chọn lọc xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tại, lựa chọn một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của vận dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi phát động vào giao diện chính của vận dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba tuyển lựa: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với tuyển lựa Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau   kiểu nhà hiện đại   khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ lái buôn  các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xốn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua chốc lát rồi đi.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1.   hình ảnh  thiết kế nội thất chung cư 60m2  nhà hiện đại   Căn hộ triệu đô giữa trọng tâm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo thị hiếu của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự yên ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét