Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất phòng ăn nhà bếp

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Những cách tự chế ghế ngồi độc đáo

Homestyler áp dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được diễn đạt rất khéo léo# và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ tuyệt tác hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ hoàng hạt cườm".

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng  thiết kế nội thất chung cư 60m2    nhà hàng hiện đại   chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ   mái nhà hiện đại   lại tại một số thành phố lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Bất

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá  thiết kế nội thất chung cư 100m2  treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

động sản   Cần phải tạo quỹ đất giá rẻ 10:29 Chính quyền sẽ tương trợ xây dựng hạ tầng căn bản cho những khu đất đã được quy hoạch nhưng chưa dùng ngay hoặc đất chưa có quy hoạch nhưng không còn khả năng sản xuất nông nghiệp… và cho phép người dân xây dựng tạm để ở.

Cấp phép dự án phá vỡ phong cảnh di tích   09:26 Đà Nẵng giơ "bàn tay sắt" với dự án chậm tiến độ   09:11

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm vào đó, phòng tắm bộc trực sử dụng nước rất dễ bị ẩm thấp, tàng trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, đảm bảo sự riêng tây nên không gian này thường rất gò  thiết kế nội thất chung cư 88 láng hạ  bó, thiếu ánh sáng tự nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thiết   thiết kế nhà hiện đại đẹp   kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống độc thân ngày một phổ biến trong tầng lớp đương đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra thiếu gì những đồ nội thất kiệm ước không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo hết sức độc đáo.

Nhìn  tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư  tổng thể, căn hộ này thực sự sang trọng và đạt được độ thoáng lý tưởng

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và trổi của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ chọn lọc màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải hạp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và   nhà báo thời hiện đại   ấm áp của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, ngập tràn năng lượng và ấm cúng.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, trổi và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tây và ấm áp thì việc trang trí giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông trải qua hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét