Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hội thảo Pháp – Việt: Phát triển điện toán đám mây tại Việt Nam.

Hội thảo sẽ diễn ra vào thứ tư ngày 25 tháng 9 năm 2013 tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội. Chương trình được tổ chức với mong muốn hai nước tìm hiểu các khía cạnh hiện đại và các công nghệ tiên tiến nhất của nhau nhằm nâng các hoạt động đàm luận của hai nước lên tâm cao mới. Ngoài việc tổ chức các cuộc tiếp xúc trực tiếp giữa doanh nghiệp hai nước, hoạt động chính trong phạm vi chuyến công tác lần này là buổi Hội thảo Pháp – Việt với chủ đề "Phát triển điện toán đám mây tại Việt Nam" được Vụ Công nghệ thông báo – Bộ thông báo và Truyền thông đồng tổ chức.

Sự kiện này nằm trong phạm vi chương trình Năm Pháp tại Việt Nam với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng nhằm đánh dấu 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Đây là sáng kiến nhằm củng cố mối quan hệ giữa các tác nhân của hai nước trong lĩnh vực công nghệ thông báo và truyền thông. Một mặt, Chính phủ Việt Nam mong muốn thúc đẩy ngành công nghệ thông báo và truyền thông phát triển để làm điểm tựa vững chắc cho sự tăng trưởng kinh tế của giang san.

Mặt khác, chuyến công tác này cho phép 4 doanh nghiệp Pháp đang tìm hiểu cơ hội phát triển thương nghiệp và quan hệ đối tác bền vững tại Việt Nam có dịp hiểu biết hơn về thị trường nội địa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét