Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất woodlife

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết   mái nhà hiện đại   kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là chí ít.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ điểm trang và làm đẹp .

Phòng ăn cũng được thiết kế tỉ mỉ

Linh Anh - Theo Zillow, MS

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa  thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư  có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một chút thì cắm 3 hoặc 4 chiếc cò mồi vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng  thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2  ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "Kim Cương" độc đáo của Formwerkz

liệu cần có gồm:

Việc cấp thiết đối với đất thóp hậu là tạo sự   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   thông thoáng, dòng khí đối lưu cho trước và sau nhà, đưa tự nhiên vào trong nhiều nhất để có sự hòa hợp. Bởi vậy, giếng trời, cây xanh và non bộ,... Là ý tưởng hợp lý để không gian luôn trong sạch, mát mẻ.

Khi thiết kế, không nên tạo các ô cửa xuyên suốt nhà, vì như thế, sẽ tạo điều kiện cho sự tổn hao sức sống, suy tán nội khí  mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư  tạo xung khí xấu (sức sống đi theo đường vòng, ác khí đi theo đường thẳng). Bạn nên dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, treo tĩnh vật nhẹ nhàng, bố trí cây cảnh, màu sắc,... Hướng đến việc cân bằng âm dương nhằm khắc phục nhược điểm phong thủy.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho hành lang.

Cùng tham khảo   kiểu nhà hiện đại   thêm 5 ý tưởng trang trí nhà tiêu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một   nhà ống 3 tầng hiện đại   chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Bức  thiết kế nội thất nhà chung cư  tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở nên phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm ướt, quơ sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương đề đạt sáng, giúp không gian sáng và rét mướt hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở thành ấm áp hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chẳng hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được phối hợp lại để tạo nên một quang cảnh tuyệt trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét