Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những nội thất uno

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy truyền thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, trọng "bốn phương tám hướng", chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Chẳng hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là sức sống, Diên niên, Thiên y, Phục vị, tương ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc, Đông Nam, và Nam. Tuy vậy, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp,   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   tổng cộng 24 hướng, gọi là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng  thiết kế nội thất chung cư vimeco  tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ô dù, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, trải qua và trổi trên nền màu xám.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ nhóc con, bắt mắt vô cùng. Khối đỏ này không đích thực là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng,   những kiểu nhà hiện đại   Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích  thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2  thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, hẳn, khoảng trống, cao và thấp – toàn bộ đều thật hài hòa. Nó được xem như là một thí dụ điển hình của kiến trúc thị thành vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

“Cuộc sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng tay. Chính bởi thế, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm tưởng và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những giây khắc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta,

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thường xuyên khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp xếp gọn ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… Vì thế, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục  thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2  vụ cho nhu cầu này nhé!

12730, Indonesia

Một địa điểm ngơi nghỉ lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thị thành giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng   nhà sàn hiện đại   hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ nít, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 con trẻ, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thị thành mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm ngơi nghỉ vấn, thú nhận và quen thuộc với nhiều khách lái buôn và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trung tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Với thiết  thiết kế nội thất chung cư mipec  kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tót vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc tuyển lựa những tấm kính có bản lề thường nhật sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Bởi thế một chiếc   căn nhà hiện đại   bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy trước nhất khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi trội với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Dùng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay áo" cho đồ nội thất cũ

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang trí nhà cửa đẹp lung linh khác:

"Nhét" tím vào phòng, quay cuồng "giường chiếu"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét