Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với nhân cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam   xu hướng nhà hiện đại   ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Nhà cầu tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Người  thiết kế nội thất chung cư 100m2  dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái hiện, mức tiêu hao năng lượng thấp.

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" cuốn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang   cửa sổ nhà hiện đại   và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong

Trang trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ không thể trở thành một chiếc xích đu lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc  thiết kế nội thất chung cư 45m2  sân đã có thêm một vật dụng hữu ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Alice" xoay quanh số mệnh của cô gái nhân kiệt có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force"   nhà ống hiện đại 5m   (nắm chính là sức mạnh của tôi), làm  thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ  việc siêng năng và cầm cố hết mình là nguyên tố duy nhất để thành công.

Với những ai ưa chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang hoàng bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là lựa chọn chóng vánh và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc song không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời kì và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình Trở thành có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Móc  kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư  treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Sử dụng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang hoàng nhà báng

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang hoàng bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhàng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét