Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bóng đá nghệ thuật: Sân chơi hoành tráng cho giới mách nhỏ trẻ.

Giải nhì 10 triệu đồng/ đội

Bóng đá nghệ thuật: Sân chơi hoành tráng cho giới trẻ

Giải nhất được trao cho nhóm thắng lợi với giải thưởng là Chuyến đi Tây Ban Nha dành cho 3 người trị giá 200. Mỗi tập thể sẽ có 3 VĐV tranh tài với các đội khác. NAM THE MAN - nghệ sĩ tâng bóng nghệ thuật nức danh thế giới sẽ là giám khảo chính của chương trình  Phong trào càng phát triển đòi hỏi sự ra đời của những giải đấu để những người ham môn thể thao này tranh tài, mở mang hiểu biết lẫn nhau.

Tangbongnghethuat. Ngoài ra, sự có mặt của NAM THE MAN, “nghệ sĩ” tâng bóng nghệ thuật hàng đầu thế giới với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ sẽ tiếp chuyện đóng vai trò thành viên BGK để bảo đảm tính công bằng và cuốn hút cho chương trình. NAM THE MAN sẽ làm giám khảo và giao lưu với người mến mộ ở các sự kiện của cuộc thi vào các ngày 28/9 (TP. Đã “trót” đam mê tâng bóng nghệ thuật, người chơi sẽ “quấn” lấy trái bóng nhiều giờ liền để tập cho được một động tác đẹp mắt cho người xem thú nhận.

Vn, 5 clips được bình chọn nhiều nhất và 19 clips do Nam The Man lựa chọn dựa trên 3 tiêu chí: tính sáng tạo, khả năng kiểm soát bóng, phong cách riêng sẽ được vào vòng tiếp theo.

Chính điều này sẽ giúp những cá nhân trong tập thể ngoài phải nạm hoàn thiện các kỹ năng, còn kết hợp hài hòa khả năng ăn ý lẫn nhau trên một bài trình diễn.

Tangbongnghethuat. Sau lần tổ chức hoành tráng năm 2009, sự trở lại của “Clear Men - thử thách tâng bóng 24h" hứa sẽ là một sân chơi lớn nhất trong năm của những người mê say tâng bóng nghệ thuật.

Một cá nhân nổi bật sẽ là không đủ cho đội chơi đó thắng lợi

Bóng đá nghệ thuật: Sân chơi hoành tráng cho giới trẻ

Hồ Chí Minh. An An. Nhưng so với hồi năm 2009, cuộc thi năm nay có nhiều ý tưởng huých hơn. HCM, Ban tổ chức sẽ chịu hoài đi lại cho người tham dự đến TP. Giải khuyến khích được trao cho 18 người thuộc các nhóm còn lại lọt vào vòng 2, trị giá giải thưởng: 5 triệu đồng/người.

Và từ thành công ở giải đấu năm 2009, Clear men đã tái khởi động cuộc thi tâng bóng nghệ thuật từng đem lại ấn tượng tốt một thời này.

000. Vn. Kết quả vòng 1 sẽ được thông báo vào ngày 21/10/2013. Nhưng không như năm 2009, cuộc thi chỉ dành cho những cá nhân chủ nghĩa riêng biệt thì năm nay, cuộc thi đòi hỏi thêm sự khéo, sáng tạo, phá cách của các đội chơi. HCM để tranh tài. Đối với những người được chọn tham gia Vòng 2 không sống tại TP

Bóng đá nghệ thuật: Sân chơi hoành tráng cho giới trẻ

Kì hạn gửi video clip từ 16/9 đến 24h ngày 20/10/2013. 000 VNĐ. Đào Nguyên Đức: giải 3 tâng bóng nghệ thuật Clear Men 2009  Những ai yêu thích bộ môn này và muốn thử sức tài nghệ của mình với những người chơi trên toàn quốc đều có thể gửi các clip từ 1 phút đến 5 phút của mình, tải lên trang web www.

24 người được chọn vào vòng 2 sẽ được chia tình cờ thành 8 nhóm với 3 người/nhóm. HCM), 5/10 (Hà Nội) và đêm chung kết cuộc thi (giữa tháng 11/2013, tại TP. Đêm thi quyết định ("Đêm Rock tâng bóng") được tổ chức vào ngày 16/11/2013 ở TP. Trị giá giải thưởng vô tiền khoáng hậu của chương trình cũng sẽ là một yếu tố khiến người tham dự hào hứng.

Thế nên, tinh thần đồng đội cũng là một thử thách huých đòi hỏi người chơi phải chinh phục để bước đến đỉnh vinh quang. Trước nhất, ý tưởng về cái tên cuộc thi "Clear Men - thử thách tâng bóng 24h" cũng chính là điều BTC muốn nhắn gửi cho những ai ham mê tâng bóng nghệ thuật. Nguyễn Hải Lam: top 9 tâng bóng nghệ thuật Clear Men 2009  Từ tất tật các clip tham dự được đăng trên trang web www.

Sự phát triển của phong trào tâng bóng nghệ thuật giúp nó mau chóng được nhấn như một môn thể thao riêng, không còn bị lầm lẫn với bóng đá.

Họ cho nên cũng là những “nghệ sĩ” đem đến sự thi vị cho cuộc sống. HCM).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét