Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Xu hướng thiết kế biệt thự vườn

Khi tìm mua nhà, mua đất, chắc hẳn toàn bộ chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống thị thành “tấc đất tấc vàng” như hiện nay, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) chia sẻ: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa thuận tiện đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả phù hợp. Điều độc nhất vô nhị khiến mình băn khoăn là hình dạng đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo âu rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.  các mẫu thiết kế nội thất đẹp    mẫu nhà hiện đại 2 tầng   Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một   cổng nhà hiện đại   vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ vững chắc và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.

Sofa trắng kết hợp thảm trải sàn màu trung làm nổi trội vẻ đẹp  công ty thiết kế nội thất đẹp  trải qua cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Tủ ốp tường là một thiên hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là khuynh hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1.   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Tranh nghệ thuật từ xống áo cũ

Nếu bạn đang tìm kiếm nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ quần áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn  thiet ke noi that cafe dep  có thể tuyển lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim cố định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn tất, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động

Những sắc màu lôi cuốn, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho căn phòng bé yêu của bạn. Tính chất "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng tinh khiến cho chiếc tủ này càng trở nên đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

 thiet ke noi that dep phong ngu  hơn.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến với Đệm Xinh một thương hiệu tin cẩn chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội gia thất đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngôi   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   nhà 130 tỷ của con trai bà Liễu khi chưa phá.

Theo những người dân sống quanh ngôi nhà cho biết, bà Liễu phá bỏ ngôi nhà để xây lại, nguyên nhân là do phong thủy thế đất không vuông vắn, mặt tiền ngôi nhà rộng đến 10m nhưng càng sâu trong nhà thế đất càng hóp lại.

"Có lẽ do thấy phong thủy không tốt sợ ảnh hưởng kinh doanh nên họ xây lại". Được biết đơn vị thi công, thiết kế và công nhân đều là doanh nghiệp miền Trung trở vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét