Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng thiet ke kien truc biet thu 3 tang

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, thỉnh thoảng không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất quyết về diện tích hay việc xếp đặt công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tham vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận lợi nhất. Cụ   mái nhà ống hiện đại   thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và vắt đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận lợi và không bị phiền nhiễu hay cản ngăn.

Tỉ dụ về việc bố trí lối đi không hiệp, diện tích sử dụng bị chia đôi.

Bàn tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô  thiết kế nội thất rẻ mà đẹp  dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang trí bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Tủ lạnh chứa đầy các loại đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cạnh các dãy bàn ăn là một khu chơi bóng rổ và bóng bàn.

Giường tầng vừa   nhà cổ hiện đại   hà tiện không gian, vừa tránh việc trẻ bì.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn ghẽ.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Những  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản

Bít tất các

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và tinh thần cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm tư, tình cảm và tinh thần của trẻ em. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám xịt, u ám hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị áp lực đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc  thiết kế nội thất rẻ đẹp  Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí óc của trẻ.

Phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra ắt khu phía tây thành thị, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là   xu hướng nhà hiện đại   một trong những điểm nhấn khích với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ chẳng thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa đô thị” – một bể nước trong xanh, mát lành được điểm tô bởi những hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay   mẫu nhà ở hiện đại   tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, ba má các bé có thể giải tỏa hết thảy mỏi mệt, bít tất tay bằng một buổi tập tành tràn đầy năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự bình tĩnh tuyệt đối từ bên trong, giúp cơ thể bạn chứa chan năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Cùng khám phá ngôi biệt thự cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không  thiet ke noi that dep re  gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét