Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thông điệp của viễn thông và công nghệ thông báo đối với đời sống xã hội.

Cuộc thi “  thông báo và Cuộc sống  ” năm thứ năm đã khép lại với nhiều con số đáng nhớ và đây đích thực trở thành cuộc thi đầy ý nghĩa giữa doanh nghiệp và khách hàng, giữa nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ

Thông điệp của viễn thông và công nghệ thông tin đối với đời sống xã hội

Bên cạnh các bài viết là hàng trăm bức ảnh ghi lại những giây lát đẹp trong mọi hoạt động sinh sản kinh doanh trong đời sống kinh tế - tầng lớp, các tác phẩm về những đóng góp của VNPT với vai trò là doanh nghiệp chủ đạo của quốc gia trong lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông báo.

Qua đó đã ghi nhận, đánh giá, những giá trị của các dịch vụ bưu chính, viễn thông và công nghệ thông báo mang lại đối với đời sống xã hội. Tác phẩm “  Hoa Tùng ngọc  ” của tác giả Lục Mạnh Cường và tác phẩm “  Vượt sóng  ” của Hà Văn Học đoạt giải nhì.

Hai giải ba và ba giải khuyến khích cũng được trao cho những tác phẩm ảnh có tính sáng tạo cao. Các tác phẩm đã phản ánh chân thực và ấn tượng vai trò của bưu chính, viễn thông và công nghệ thông báo trong đời sống KT-XH của tổ quốc. VĂN PHONG. Tác phẩm “Mẹ à, bố đang cho con đi chơi” đoạt giải nhì cuộc thi ảnh. Hai giải nhì đã được trao cho tác phẩm “  Mẹ à, bố đang cho con đi chơi  ” của tác giả Đoàn Ngọc Ninh và “  Mobifone – Mọi lúc mọi nơi  ” của tác giả Trần Thanh Hải.

Hai giải ba và ba giải khuyến khích cũng đã được trao cho những tác phẩm xứng đáng. QĐND Online - Các tác phẩm dự thi năm nay đã chuyển tải thông điệp, điều kỳ diệu của viễn thông và công nghệ thông báo với đời sống thường nhật, sự kết nối ngày nay với ngày mai, kết nối cảm xúc với công nghệ, kết nối những sản phẩm công nghệ với người dùng.

Ở cuộc thi ảnh, Hội đồng chung khảo quyết định không trao giải nhất cho lĩnh vực dự thi này. Tác phẩm “  Cảm ơn VNPT đã mang đến cuộc sống đích thực  ” của tác giả Trần Thị Tâm đã đạt giải nhất ở thể loại viết năm nay. Đây là nhận xét của Hội đồng Chung khảo tại lễ trao giải cuộc thi “  thông tin và Cuộc sống năm 2013  ” vừa được tổ chức tại Hà Nội. Chủ đề của cuộc thi "  thông báo và Cuộc sống năm 2013  ” là “  Kết nối  ”, Hội đồng Chung khảo đã chọn lọc ra 300 tác phẩm ở loại thể bài viết và 700 tác phẩm ở thể loại ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét