Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ ảnh nội thất chất lượng cao

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio   những mẫu nhà hiện đại   Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Ngôi  thiết kế nội thất chung cư n05  nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những yếu tố quan trọng tạo sự cuốn hút cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Nếu   nhà ống hiện đại 5m   bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang hoàng theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng hạp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh xếp đặt bàn, ghế, ô dù, màn che một cách gọn. Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu nho, lọ hoa, rổ trái cây,

Bảo tàng Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng tạm thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương mại.  thiết kế nội thất chung cư mandarin  Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu tượng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại Trung tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở trung tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài lôi cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Chén đĩa… để trang trí cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở nên đầm ấm và gần gụi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho ăn nhập. Tỉ dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, tiêu khiển và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan yếu mà bạn phải chuẩn bị trước nhất.

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang hoàng vừa khiến căn phòng trở thành gọn hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một   nhà nhỏ hiện đại   chiếc thang  thiết kế nội thất nhà chung cư  nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian nghiêm túc của nhà thờ nên đôi uyên ương không dùng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Mới   nhà sàn thời hiện đại   đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán biệt thự rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ  thiết kế nội thất chung cư 60m2  kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại biệt thự này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn điểm trang và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng dùng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể vận dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang hoàng tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét