Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất quán cafe

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thúc. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có tức thị “điên”.

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình  mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ  gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Trang trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể   nhà hiện đại   trở thành một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn   nhà sách hiện đại   rau  thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư  xanh mướt mát trong khu vườn

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, sang trọng. Hãy chọn những bộ đồ có kiểu mẫu đẹp lạ và phù hợp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lấp lánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt  thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2  động thể thao mạo hiểm. Người tham gia trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức giải trí này đang cuộn rất nhiều bạn trẻ dự, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh   các  thiết kế nội thất chung cư mipec  kiểu nhà hiện đại   sáng quạ cũng như bụi bẩn và các vết bám là duyên do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường đề đạt ánh sáng thái dương và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường hấp thụ ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng ác, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng dữ cùng bụi bẩn là căn do làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Gian phòng dùng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo thể hiện tính cách lịch duyệt,   sách nhà báo hiện đại   nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét